Tuy nhiên, mặc dù distresses của họ cho nước ngọt đang có nhiều ngắn về những gì có thể được dự kiến trong quá tẻ nhạt một hướng, nhưng vẫn có những bất tiện khác thường giả khi một sự triển hạn dài trên biển mà từ đó họ không được miễn. Hiệu trưởng trong số đó là bệnh còi, mà đôi khi ác liệt với bạo lực cực đoan, và phá hủy số lượng lớn của nhân dân; nhưng vào những thời điểm khác đoạn của họ để Acapulco (trong đó một mình tôi sẽ được hiểu ở đây để nói chuyện) được thực hiện với chút mất mát.
Thời gian làm việc trong đoạn văn này, rất nhiều ngoài những gì thường xảy ra trong bất kỳ hướng khác được biết đến, có lẽ một phần được quy cho sự lười biếng và unskilfulness của các thủy thủ Tây Ban Nha, và đến một mức độ cần thiết của thận trọng, vào giả vờ của giàu có lớn của tàu, vì người ta nói rằng họ hiếm khi thiết lập chính buồm của họ trong đêm, và thường nói dối bởi không cần thiết. Vì vậy, nhiều là chắc chắn, rằng các hướng dẫn cho thuyền trưởng của họ (mà tôi đã thấy) dường như đã được soạn thảo bởi như đã sợ hãi hơn quá mạnh một cơn gió mạnh, mặc dù thuận lợi hơn trong những bất tiện và tử vong tham dự một kéo dài và tẻ nhạt hành trình. Đối với đội trưởng ra lệnh đặc biệt để làm cho đoạn văn của ông ở vĩ độ 30 độ, nếu có thể, và phải rất cẩn thận để đứng không xa hơn đến phía bắc hơn là hoàn toàn cần thiết cho việc nhận được một cơn gió tây. Điều này, theo quan niệm của chúng tôi, dường như là một hạn chế rất vô lý, vì nó hầu như không thể nghi ngờ nhưng điều đó ở vĩ độ cao hơn những cơn gió tây là ổn định hơn nhiều và Standard Chartered nhận hơn so với các vĩ độ 30 độ. Trên thực tế, toàn bộ hành vi của chuyển hướng này có vẻ chịu chỉ trích rất lớn: vì, nếu thay vì lái ENE vào vĩ độ 30 độ, họ lần đầu tiên đứng NE hoặc thậm chí còn nhiều hơn về phía bắc, vào vĩ độ 40 hoặc 45 độ, một phần trong đó bờ biển thương mại-gió sẽ trợ giúp rất nhiều cho họ, tôi nghi ngờ không, nhưng bằng cách quản lý này họ có thể ký hợp đồng đáng kể hành trình của họ, và có thể thực hiện nó trong một nửa Hiện nay được phân bổ cho nó. Tháng năm ở một số biện pháp này được rút ra từ các tạp chí của mình; vì trong những người tôi đã thấy, có vẻ như họ thường là một tháng hoặc sáu tuần sau khi đẻ của đất trước khi họ nhận được vào các vĩ độ 30 độ; trong khi đó, với một khóa học phía bắc nhiều hơn, nó có thể dễ dàng được thực hiện trong vòng chưa đầy hai tuần. Bây giờ khi họ đã từng cũng tiên tiến vào phía bắc, các {225} gió tây sẽ sớm thổi chúng vào bờ biển California, và họ sẽ được nhờ đó giải thoát khỏi sự lúng túng khác mà họ đang phải chịu hiện nay, chỉ ở expence một biển động và gió gay gắt. Đây không chỉ là vấn đề của đầu cơ; cho tôi credibly thông báo rằng vào khoảng năm 1721, một con tàu của Pháp, bằng cách theo đuổi khóa học này, chạy từ bờ biển của Trung Quốc đến thung lũng của Vanderas, trên bờ biển của Mexico, trong vòng chưa đầy năm mươi ngày: nhưng người ta nói rằng bất chấp các khó đoạn, cô bị prodigiously của bệnh còi, để cô chỉ có bốn hoặc năm của thủy thủ đoàn còn sống khi cô đến Mỹ.
Tuy nhiên, tôi sẽ descant không còn là khả năng thực hiện chuyến đi này trong một thời gian ngắn hơn nhiều, nhưng nội dung thì bản thân mình có đọc các lần xuất hiện thực tế của điều hướng hiện tại. Con tàu Manila đã đứng cho đến nay với phía bắc là để đáp ứng với một cơn gió tây, trải dài ra gần như trong cùng vĩ độ với bờ biển California, và khi cô đã chạy vào kinh độ khoảng 100 độ từ Cape Espiritu Santo, cô thường tìm thấy một nhà máy nổi trên biển, trong đó, được gọi là Porra bởi người Tây Ban Nha, là, tôi đoán, một loài biển tỏi tây. Trên tầm nhìn của nhà máy này, họ quý trọng bản thân mình đủ gần bờ biển California, và ngay lập tức đứng vào phía Nam; và họ phụ thuộc quá nhiều vào hoàn cảnh này, đó là sự phát hiện đầu tiên của nhà máy, công ty toàn bộ tàu tụng một Te Deum trọng, esteeming những khó khăn và nguy hiểm của đoạn văn của họ là tại một kết thúc; và họ liên tục điều chỉnh kinh độ của họ do đó, mà không bao giờ đến trong tầm nhìn của đất. Sau khi rơi vào với những dấu hiệu này, vì chúng denominate họ, họ chỉ đạo cho phía nam mà không cần nỗ lực để tiếp cận bờ biển, cho đến khi họ đã chạy vào một vĩ độ thấp hơn, càng có nhiều hòn đảo, và một số bãi cát ngầm tiếp giáp với California, hết sức thận trọng của nhà hàng hải Tây Ban Nha làm cho họ rất sợ hãi bị tham gia với đất. Tuy nhiên, khi họ đến gần cực nam của nó, họ liên doanh để Hale trong cả vì lợi ích của làm cho Cape St Lucas để xác định cách tính toán của họ, và cũng để nhận được thông tin tình báo từ người dân Ấn Độ, có hoặc không có bất kỳ kẻ thù trên bờ biển; và hoàn cảnh cuối cùng này, mà là một bài viết đặc biệt trong hướng dẫn của đội trưởng, buộc chúng ta phải {226} đề cập đến thủ tục tố tụng cuối của dòng Tên người da đỏ California.
Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014
Tuy nhiên, mặc dù distresses của họ cho nước ngọt
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét