Đối với những lý do này, các surprisal của nơi này là phương pháp duy nhất mà ở tất cả các mục đích của chúng tôi có thể trả lời; và do đó cách thức mà ông Anson đề xuất để thực hiện enterprize này, bằng cách thiết lập buồm với các phi đội vào buổi tối, đủ thời gian để đi đến các cảng trong đêm. Vì có {235} là không có nguy hiểm trên bờ biển đó, ông đã có thể mạnh dạn đứng cho miệng của bến cảng, nơi ông dự kiến sẽ đến, và có lẽ có thể đã nhập, trước khi người Tây Ban Nha đã được làm quen với thiết kế của mình. Ngay sau khi ông đã chạy vào bến cảng, ông dự định đã đẩy hai trăm người đàn ông của mình trên bờ biển trên những chiếc thuyền của mình, những người đã ngay lập tức cố gắng pháo đài, trong khi ấy, các commodore, với các tàu của mình, đã làm việc trong khi bắn thị trấn và các pin khác. Và các hoạt động khác nhau, có thể đã được thực hiện đều đặn tuyệt vời, có thể hầu như không có thất bại của thành công chống lại một kẻ thù nào có thể đã được ngăn chặn bởi đột ngột của cuộc tấn công, và do muốn ánh sáng ban ngày, từ concerting bất kỳ biện pháp bảo vệ. Vì vậy, đó là rất có thể xảy ra mà chúng ta nên thực hiện các pháo đài của cơn bão, và sau đó là pin khác, được mở lại, phải được nhanh chóng bị bỏ rơi, sau đó, các thành phố và cư dân của nó, và tất cả các kho báu, nhất thiết phải đã giảm vào tay chúng ta. Đối với nơi này như vậy là giam với núi rằng đó là khó có thể thoát ra khỏi nó, nhưng bằng con đường tuyệt vời mà đi dưới pháo đài. Đây là dự án mà commodore đã vậy, đến nay giải quyết chung trong suy nghĩ của mình, nhưng khi ông bắt đầu tìm hiểu những trường hợp như này là cần thiết để được xem xét để điều chỉnh cụ thể của thực hiện của nó, anh thấy có một khó khăn, trong đó, là không thể vượt qua, xảy các enterprize được đặt sang một bên; như về kiểm tra các tù nhân về những cơn gió mà thắng gần bờ, ông đã học được (và sau đó nó đã được xác nhận bởi các cán bộ của máy cắt của chúng tôi) rằng trong gần bờ luôn luôn là một bình tĩnh chết phần lớn nhất của đêm, và hướng tới buổi sáng, khi một cơn gió mạnh nổi lên, nó liên tục thổi ra khỏi đất, để những cánh buồm thiết lập từ trạm hiện nay của chúng tôi vào buổi tối, và khi đến Acapulco trước ánh sáng ban ngày, là không thể.
Chương trình này, như Trời đã được nói, được thành lập bởi các commodore khi một giả thuyết rằng Galeon đã bị bắt giữ cho đến năm tới, nhưng vì đây là một vấn đề quan điểm chỉ, và không được xây dựng trên trí thông minh, và có một khả năng rằng cô có thể vẫn ra khơi trong một thời gian ngắn, commodore nghĩ nó thận trọng để tiếp tục bay vào nhà ga hiện tại của mình miễn là được sự quan tâm cần thiết đến các cửa hàng của mình bằng gỗ và nước, và mùa thuận lợi cho đoạn tương lai của mình sang Trung Quốc, sẽ cho anh ta lại. Và do đó, như lưỡi dao cạo đã được {236} lệnh vẫn còn trước khi đến Acapulco 23D tháng Ba, phi đội không thay đổi vị trí của nó cho đến ngày hôm đó, khi cắt không xuất hiện, chúng tôi đã ở một số cơn đau cho họ, họ có thể bắt giữ đã phải chịu một trong hai từ kẻ thù hoặc thời tiết, nhưng chúng tôi đã bớt căng thẳng từ mối quan tâm của chúng tôi vào sáng hôm sau, khi chúng tôi phát hiện ra họ, mặc dù ở một khoảng cách rất lớn và để khuất gió của phi đội. Chúng tôi mang lại cho họ và đưa họ lên, và đã được thông báo của họ rằng, phù hợp với các đơn đặt hàng của họ, họ đã rời trạm của họ ngày hôm trước, mà không cần phải nhìn thấy bất cứ điều gì của Galeon; và chúng tôi thấy rằng lý do là họ cho đến nay cho khuất gió của chúng tôi là một mạnh mẽ hiện nay mà đã đẩy toàn bộ đội để đón gió.
Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014
Đối với những lý do này
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét