Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Hòn đảo này, chúng tôi tìm thấy

Trên 12 tháng 12 chúng tôi đứng từ Quibo đến phía tây, và cùng ngày commodore giao hướng dẫn mới cho các đội trưởng của những người đàn ông binh chiến tranh, và người chỉ huy giải thưởng của chúng tôi, việc bổ nhiệm họ rendezvouses họ để thực hiện và các các khóa học họ để chỉ đạo trong trường hợp của một sự tách biệt. Và lần đầu tiên, họ đã hướng đến sử dụng tất cả công văn có thể trong việc để phía bắc của bến cảng của Acapulco, nơi họ sẽ nỗ lực để rơi vào với đất giữa các vĩ độ 18 và 19 độ; từ đó họ đã đánh bại lên bờ biển ở tám hoặc mười giải đấu khoảng cách từ bờ, cho đến khi họ đi ngang nhau của Cape Corientes, ở vĩ độ 20 ° 20 '. Sau khi họ đến đó, họ tiếp tục bay trên đó trạm cho đến ngày 14 tháng 2, khi họ khởi hành đi đảo giữa Tres Marias, ở vĩ độ 21 ° 25 ', mang từ Cape Corientes NW N., hai mươi năm giải đấu ở xa. Và nếu ở hòn đảo này, họ đã không đáp ứng commodore, họ ở đó để tuyển dụng gỗ và nước của họ, và sau đó ngay lập tức để tiến hành cho đảo Macao, trên bờ biển của Trung Quốc. Các đơn đặt hàng được phân phối cho tất cả các tàu, chúng tôi đã có chút nghi ngờ về đến sớm trên trạm dự định của chúng tôi, như chúng ta mong đợi khi tăng sắp diễn ra của chúng tôi từ Quibo rơi vào thường xuyên với thương mại-gió. Tuy nhiên, để bực tức khắc nghiệt của chúng tôi, chúng tôi đã có vách ngăn cho gần một tháng, bằng thời tiết giông bão từ quý tây, hoặc bằng cách giúp ta yên tĩnh chết và mưa lớn, đã tham dự với không khí oi bức; để nó là 25 tháng 12 trước khi chúng tôi nhìn thấy đảo Cocos, mà theo cách tính toán của chúng tôi chỉ là một trăm giải đấu từ lục địa; và thậm chí sau đó chúng tôi đã có hành xác để làm cho rất ít cách mà chúng tôi đã không đánh mất nó một lần nữa trong năm ngày.

Hòn đảo này, chúng tôi tìm thấy là ở các vĩ độ 5 ° 20 'N. Nó có một gò cao đối với phần phía tây, mà xuống dần dần, và chấm dứt cuối cùng trong một thời điểm thấp {209} vào phía đông. Từ đảo Cocos chúng tôi đứng W. N., và đã đến ngày 09 tháng một năm chạy một trăm giải đấu nhiều hơn nữa. Chúng tôi đã có lần đầu tiên tâng bốc mình rằng thời tiết và phía tây Gales chắc chắn chúng tôi đã gặp được do khu phố của châu lục này, từ đó, như chúng ta đã xa hơn, chúng tôi dự kiến ​​mỗi ngày để được nhẹ nhõm, bởi thuộc với thương mại-đông gió. Nhưng khi hy vọng của chúng tôi đã quá lâu bối rối, và sự kiên nhẫn của chúng tôi hoàn toàn kiệt sức, chúng tôi bắt đầu lúc chiều dài tuyệt vọng của thành công trong mục đích tuyệt vời, chúng tôi đã có trong xem, đó là ngăn chặn các Galeon Manila. Điều này tạo ra một chán nản nói chung giữa chúng ta, như chúng tôi đã lần đầu tiên được coi là dự án gần như là không thể sai lầm, và đã đam mê bản thân với hy vọng vô biên hầu hết các lợi thế chúng ta nên từ đó nhận được. Tuy nhiên, thất vọng của chúng tôi là cuối cùng phần nào giảm bớt bởi sự thay đổi thuận lợi của gió; cho trên 09 tháng một một cơn gió mạnh nổi lên lần đầu tiên từ NE, và về vấn đề này chúng tôi đã Carmelo theo sau, như Gloucester đã làm Carmin, làm cho tất cả các lá buồm, ta có thể để nâng cao lợi thế, bởi vì chúng tôi vẫn còn nghi ngờ rằng nó chỉ là một cơn gió tạm thời đó sẽ không kéo dài, mặc dù ngày hôm sau chúng tôi đã có sự hài lòng khi thấy rằng gió không chỉ tiếp tục trong quý như nhau, nhưng thổi với rất nhiều briskness và vững chắc mà chúng ta không còn nghi ngờ của con mình sự thật thương mại-gió. Như chúng ta đã tiến triển nhanh chóng về phía trạm của chúng tôi, hy vọng của chúng tôi bắt đầu một lần nữa làm sống lại, và tuyệt vọng trước đây của chúng tôi bằng độ đã diễn ra với những định kiến ​​lạc quan hơn; đến nỗi mặc dù mùa giải thông thường của sự xuất hiện của Galeon tại Acapulco đã được trôi qua, nhưng chúng tôi là do thời gian này đủ hợp lý để tâng bốc bản thân mà một số chậm trễ do tai nạn có thể, vì lợi ích của chúng ta, kéo dài ra lối đi của mình vượt quá giới hạn thông thường của nó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét