Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

Sau khi đề cập đến những mặt hàng dành cho Hà Nội

Sau khi đề cập đến những mặt hàng dành cho Hà Nội, tôi phải thấy rằng sự trở lại chính là luôn luôn làm bằng bạc, và do đó phần còn lại của cargoe là nhưng ít tài khoản; các bài viết khác, bên cạnh bạc, là một số Cochineal và một số bánh kẹo, sản phẩm của các khu định cư của Mỹ, cùng với Phục sứ châu Âu cho phụ nữ tại Hà Nội, và một số loại rượu vang Tây Ban Nha, chẳng hạn như cái lều và sherry, {228} là dành cho việc sử dụng các linh mục của mình trong việc điều hành các bí tích.

Và sự khác biệt này trong cargoe của tàu đến và đi từ Manila dịp một loạt rất đáng kể trong cách thức trang bị cho mình những hai chuyến đi khác nhau. Đối với các Galeon khi cô đặt buồm từ Manila, là đầy sâu sắc với nhiều loại hàng hóa cồng kềnh, cô không có conveniency gắn kết cấp dưới của mình súng, nhưng mang chúng trong tổ chức của mình, cho đến khi cô đến gần Cape St Lucas, và sợ hãi của kẻ thù. Tay cô ấy là càng ít càng phù hợp với sự an toàn của tàu, rằng cô có thể ít quấy rầy bởi các chất xếp quy định. Nhưng trở về từ Acapulco, như cargoe cô nằm trong phòng ít hơn, cấp dưới của mình là (hoặc nên là) luôn luôn được gắn trước khi cô rời cảng, và phi hành đoàn của mình được tăng lên với một nguồn cung cấp của thủy thủ, và với một hoặc hai công ty bàn chân, mà được định để củng cố đơn vị đồn trú tại Manila. Bên cạnh đó, có nhiều người bán hàng là những người có lối đi của họ đến Manila trên tàu Galeon, toàn bộ số tay trên đường trở về của cô là thường chút ngắn sáu trăm, tất cả mà có thể dễ dàng cung cấp cho vì lý do các xếp nhỏ cần thiết cho sự bạc.

Do đó Galeon được trang bị để trở về, thuyền trưởng, trên rời cảng Acapulco, lái cho các vĩ độ 13 ° hay 14 °, và sau đó tiếp tục vào song song đó cho đến khi ông được nhìn thấy đảo Guam, một trong những các Ladrones. Trong hoạt động này là đội trưởng được đặc biệt là đạo diễn phải cẩn thận trong những bãi cát ngầm của Thánh Bartholomew, và các đảo Gasparico. Ông cũng cho biết trong hướng dẫn của mình, mà để ngăn chặn ông đi qua các Ladrones trong bóng tối, có đơn đặt hàng cho rằng, thông qua tất cả các tháng Sáu, hỏa hoạn sẽ được thắp sáng mỗi đêm trên phần cao nhất của Guam và Rota, và lưu giữ trong đến sáng mai.

Tại Guam có một đơn vị đồn trú nhỏ của Tây Ban Nha (như sẽ được đề cập sau đây đặc biệt hơn), cố định để đảm bảo nơi đó cho khát của Galeon, và để mang lại cô ấy tất cả sự giúp đỡ trong khả năng của họ. Tuy nhiên, sự nguy hiểm của con đường tại Guam là tuyệt vời như vậy mà mặc dù Galeon được lệnh gọi đó, nhưng cô hiếm khi ở lại trên một hoặc hai ngày, nhưng nhận được nước và giải khát trên tàu của mình càng sớm càng tốt, cô lái đi trực tiếp cho Cape Espiritu Santo, trên đảo Samal. Ở đây, một lần nữa đội trưởng ra lệnh để tìm cho ra tín hiệu, và anh ta đã nói rằng centinels {229} sẽ được đăng tải không chỉ trên mũi, nhưng tương tự như vậy trong Catanduanas, Butusan, Birriborongo, và trên đảo Batan. Những centinels được hướng dẫn để thực hiện một ngọn lửa khi họ phát hiện ra con tàu, mà đội trưởng là để quan sát cẩn thận, vì nếu, sau khi lửa đầu tiên này được dập tắt, ông nhận thấy rằng bốn hoặc nhiều hơn được thắp sáng lên một lần nữa, ông là sau đó để kết luận rằng có là kẻ thù trên bờ biển, và về điều này, ông ngay lập tức để cố gắng nói chuyện với centinel trên bờ, và để mua từ anh tình báo cụ thể hơn về lực lượng của họ, và của trạm họ cruize trong; theo đó, ông là để điều chỉnh hành vi của mình, và nỗ lực để đạt được một số cảng an toàn trong số những hòn đảo, mà không cần đến trong tầm nhìn của kẻ thù; và trong trường hợp anh ta nên được phát hiện khi trong cảng, và cần được sợ hãi của một cuộc tấn công, ông phải hạ cánh kho báu của mình, và phải có một số pháo binh của ông trên bờ cho quốc phòng của mình, không bỏ qua để gửi tài khoản thường xuyên và đặc biệt đối với thành phố Manila của tất cả mà đi. Nhưng nếu sau khi ngọn lửa đầu tiên trên bờ, thuyền trưởng nhận xét rằng hai người khác chỉ được thực hiện bởi các centinels, ông là sau đó để kết luận rằng không có gì phải sợ, và ông là để theo đuổi khóa học của mình không bị gián đoạn, làm cho tốt nhất theo cách của mình đến cảng Cabite, đó là cổng vào thành phố Manila, và trạm liên tục cho tất cả các tàu sử dụng trong thương mại này đến Acapulco.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét