Bởi cái chết của Magellan, dự án ban đầu của việc đảm bảo một số quần đảo Spice đã bị đánh bại; cho những người còn lại trong lệnh hài lòng với bản thân khác nhau, thông qua họ, và mua một số loại gia vị từ những người bản xứ, sau đó họ trở về nhà quanh Cape of Good Hope, là tàu đầu tiên đã từng bao quanh toàn cầu terraqueous này, và do đó đã chứng minh, bởi một thí nghiệm có thể cảm nhận rõ ràng đến thô thiển và thô tục nhất năng lực, thực tế của hình cầu dài gây tranh cãi của mình.
Tuy nhiên, mặc dù Tây Ban Nha đã không hướng mua tài sản của bất kỳ quần đảo Spice, nhưng sự phát hiện của Philippines, được thực hiện trong chuyến thám hiểm này, được cho là quá lớn để được bỏ qua, vì đây không phải là xa xa từ những nơi mà sản xuất gia vị, và đã nằm rất tốt cho thương mại Trung Quốc, và cho thương mại điện tử của các bộ phận khác của Ấn Độ. Một thông tin liên lạc, do đó, đã sớm được thành lập và được hỗ trợ một cách cẩn thận giữa các hòn đảo và các thuộc địa của Tây Ban Nha trên bờ biển Peru: từ đâu thành phố Manila (được xây dựng trên đảo Luconia, giám đốc của Philippines) đã trở thành trong thời gian ngắn các siêu thị cho tất cả các hàng hóa của Ấn Độ, được nuôi dưỡng bởi các cư dân, và hàng năm được gửi đến vùng biển phía Nam, được có vended vào tài khoản của họ; và lợi nhuận của thương mại này đến Manila chủ yếu được làm bằng bạc, nơi bởi độ lớn cực kỳ sang trọng và thương mại của mình cho đến nay tăng lên để thu hút sự chú ý của tòa án Tây Ban Nha, và phải được kiểm soát thường xuyên và quy định của sắc lệnh hoàng gia.
Trong giai đoạn trứng nước của thương mại này được thực hiện trên từ cảng Callao đến thành phố Manila, trong đó chuyển hướng thương mại-gió liên tục ủng hộ chúng; do đó mặc dù những nơi này là xa từ ba đến bốn ngàn giải đấu, nhưng hành trình thường được thực hiện trong vòng hơn hai tháng. Nhưng sau đó trở về từ Manila đã vô cùng rắc rối và tẻ nhạt, và được cho là có đôi khi kéo dài trên một mười hai tháng; trong đó, nếu họ giả vờ miệt mài lên {219} trong giới hạn của thương mại-gió, không phải là ở tất cả để được tự hỏi tại. Thật vậy, mặc dù nó được khẳng định trong chuyến đi đầu tiên của họ, họ đã rất thiếu thận trọng và unskilful như để cố gắng khóa học này, nhưng con đường đó đã sớm đặt sang một bên, bởi những lời khuyên, như người ta nói, một linh mục dòng Tên, người đã thuyết phục họ để chỉ đạo để các phía bắc cho đến khi họ nhận được rõ ràng về thương mại-gió, và sau đó bởi sự ủng hộ của những cơn gió tây, thường phổ biến ở các vĩ độ cao, kéo căng ra cho bờ biển California. Điều này chúng ta biết Trời đã được thực hành ít nhất là một trăm sáu mươi năm qua, như Sir Thomas Cavendish, trong năm 1586, tham gia ra khỏi cuối phía nam của tiểu bang California, tàu bị ràng buộc từ Manila tới bờ biển nước Mỹ. Và đó là phù hợp với kế hoạch mới này trên biển, và để rút ngắn thời gian cả hai tiến và lùi, mà chủ yếu của thương mại này đến và đi từ Manila đã được gỡ bỏ từ Callao trên bờ biển Peru, đến cảng Acapulco trên bờ biển Mexico, nơi nó tiếp tục cố định đến thời điểm này.
Như vậy là bắt đầu, và đó là những quy định ban đầu của thương mại này; nhưng tình trạng hiện tại của nó là một chủ đề thú vị hơn nhiều, tôi phải xin nghỉ phép để sống còn trên đầu này, và được đam mê trong một bài tường thuật đặc biệt hơn, bắt đầu với một mô tả của đảo Luconia, và các cảng và vịnh Manila .
Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014
Bởi cái chết của Magellan
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét